Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 134, năm học 2023-20234

Thứ hai - 21/10/2024 22:30
Ngày 18/10/2024, Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung, khóa 134, năm học 2023-2024.
   Đến dự lễ bế giảng có Tiến sĩ Trần Thanh Sang, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; cùng các lãnh đạo phòng, khoa, viên chức nhà trường và 77 học viên.
Tiến sĩ Trần Thanh Sang trao bằng tốt nghiệp cho học viên
Tiến sĩ Trần Thanh Sang trao bằng tốt nghiệp cho học viên
   Kết thúc khóa học lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung, khóa 134, năm học 2023-2024. Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng cấp bằng tốt nghiệp cho 77 học viên, trong đó: có 18 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 23,4%; 58 học viên đạt loại khá chiếm tỷ lệ 75,3%; 01 học viên trung bình chiếm tỷ lệ 1,3% và khen thưởng cho 18 học viên đạt loại giỏi.
Tiến sĩ Trần Thanh Sang phát biểu tại buổi lễ
Tiến sĩ Trần Thanh Sang phát biểu tại buổi lễ
   Phát biểu tại buổi lễ Tiến sĩ Trần Thanh Sang thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu chúc mừng 77 học viên đã hoàn thành tốt khóa học. Đồng chí khẳng định học tập là con đường lãnh hội tri thức, hình thành kỹ năng và thái độ của con người, học tập cũng là nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của cán bộ, đảng viên; người cán bộ, đảng viên phải luôn có kế hoạch thường xuyên học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, kiến thức chuyên môn và hình thành năng lực đáp ứng yêu cầu hoạt động thực tiễn. Kết quả học tập lý luận chính trị là một trong những tiêu chuẩn để giúp cho tổ chức xem xét, đánh giá, bổ nhiệm chức vụ và thực hiện chính sách cán bộ. Trong thời gian học tập các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Chủ trương, đường lối Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; Công tác xây dựng Đảng; Công tác công tác mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xã hội; Một số nội dung cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và Một số kiến thức có liên quan cần thiết trong khung chương trình, ngoài ra các học viên còn đi nghiên cứu thực tế để trải nghiệm, để soi rọi gắn kết lý luận và thực tiễn. Để đạt được kết quả học tập tốt đó là nhờ sự tận tâm truyền đạt kiến thức của thầy, cô giáo và sự nỗ lực không ngừng của các học viên trong quá trình học tập và rèn luyện.
   Đồng chí đề nghị các học viên khi trở về địa phương, đơn vị đem các tri thức, lý luận, tri thức kinh nghiệm, kỹ năng thái độ, bản lĩnh trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường, vận dụng một cách sáng tạo vào thực tiễn công tác, thực hiện tốt phương châm lý luận gắn với thực tiễn, học đi đôi với hành tích cực ra sức thực hiện thắng lợi các nghị quyết chính trị để góp phần xây dựng thúc đẩy cơ quan, đơn vị ngày vững mạnh, giàu đẹp và đạt được thành tích chào mừng đại hội các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XV và Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV./.
 

Tác giả: Bảo Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Thăm dò ý kiến

Điểm thi học phần của học viên:

Thống kê
  • Đang truy cập332
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay57,657
  • Tháng hiện tại2,233,291
  • Tổng lượt truy cập3,562,158
Tủ sách TBT Nguyễn Phú Trọng
Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Học viện Hành chính Quốc gia
Học viện ctkv4
Dịch vụ công quốc gia
Tỉnh ủy Sóc Trăng
Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng
Quản lý văn bản
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi