Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường, năm 2025
- Thứ năm - 13/03/2025 03:23
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Sáng ngày 13/3/2025, Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ Khai mạc Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường, năm 2025. Dự Lễ Khai mạc có Tiến sĩ Nguyễn Văn Lĩnh Hiệu trưởng; Tiến sĩ Trần Thanh Sang, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Ban Tổ chức Hội thi; viên chức nhà trường; 06 giảng viên tham gia Hội thi và học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung K76.

tặng hoa chúc mừng 06 giảng viên tham gia Hội thi
Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường, năm 2025 được thực hiện theo Kế hoạch số 131-KH/TCT ngày 20/02/2025 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng về tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường, năm 2025. Hội thi diễn ra từ ngày 13-14/3/2025, 06 giảng viên tham gia Hội thi phải thực hiện 03 phần thi: thi giáo án; thi bài giảng; thi ứng xử, xử lý tình huống trong giảng dạy. Đối với phần thi giáo án, giảng viên phải chọn 01 bài trong chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị tham gia giảng dạy để soạn giáo án. Đối với phần thi bài giảng trên lớp, giảng viên dự thi giảng đủ 01 tiết trong bài đã đăng ký (theo hình thức bốc thăm chọn tiết giảng)...

Phát biểu lễ khai mạc Tiễn sĩ Trần Thanh Sang nhấn mạnh Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường, năm 2025 có ý nghĩa quan trọng đó là thúc đẩy đội ngũ giảng viên Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng có thêm cơ hội nghiên cứu, bổ sung kiến thức, kinh nghiệm để làm phong phú, sâu sắc hơn bài giảng, hướng đến đổi mới, cải tiến phương pháp dạy học; tăng cường trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, giúp giảng viên tiếp tục nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy. Thông qua hội thi Ban Giám hiệu sẽ tiến hành chọn 02 giảng viên có thành tích tốt nhất để đề cử tham dự Hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lần thứ IX, năm 2025, tại thành phố Hải Phòng. Hội thi cũng là cơ sở đánh giá năng lực giảng viên để có kế hoạch nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng; phát hiện, nhân rộng các nhân tố điển hình tích cực./.