22:24 +07 Thứ tư, 28/09/2022

Trang nhất » Tin Tức » Các lớp » Bồi dưỡng

Lễ Khai giảng trực tuyến lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 53 năm 2021

Thứ hai - 06/09/2021 15:09


    Sáng ngày 06/9/2021 Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 53 năm 2021 (theo hình thức trực tuyến).

    Đến dự lễ Khai giảng có Thạc sĩ Lâm Tấn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng; Tiến sĩ Trần Thanh Sang, Phó Hiệu trưởng; Thạc sĩ Võ Văn Bính, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Phước Vĩnh, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng; cùng viên chức nhà trường và 100 học viên.
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

    Tham gia khóa học có 100 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trong toàn tỉnh. Chương trình của khóa học gồm 03 phần học, Phần I: kiến thức chung; Phần II: kiến thức quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Phần III: các kỹ năng. Với 16 chuyên đề và 02 chuyên đề báo cáo, tổng thời lượng 320 tiết học tập; có 02 lần kiểm tra và 01 lần viết tiểu luận tình huống cuối khóa. 
Thạc sĩ Lâm Tấn Hòa phát biểu tại buổi lễ
Thạc sĩ Lâm Tấn Hòa phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ Thạc sĩ Lâm Tấn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng thay mặt Ban Giám hiệu cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Nội vụ đã tạo điều kiện để Trường mở lớp theo đúng kế hoạch; đồng chí cũng nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự khóa học. Đồng chí nhấn mạnh việc trang bị, cập nhật những kiến thức về quản lý nhà nước là rất cần thiết cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức hiện nay. Với mục đích, ý nghĩa quan trọng đó, đồng chí đề nghị trong quá trình học tập phải bảo đảm đường truyền trực tuyến thật tốt để công tác giảng dạy giữa giảng viên và học tập của học viên đạt hiệu quả; thầy cô giáo chuẩn bị nội dung, chương trình tốt khi lên lớp; học viên nâng cao tinh thần học tập khi tham gia khóa học; quản lý, giám sát chặt chẽ học viên tham gia khóa học theo quy chế học trực tuyến của nhà trường; theo dõi, đánh giá rút kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy trực tuyến. Đồng thời, đồng chí mong muốn các học viên xác định động cơ, thái độ học tập đúng đắn; sắp xếp thời gian và công việc hợp lý để tham gia lớp học đạt hiệu quả tốt nhất./.

 

Tác giả bài viết: Bảo Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn