Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ khai giảng trực tuyến lớp Bồi dưỡng chuyên sâu công chức văn hóa - xã hội cấp xã


    Sáng ngày 18/10/2021, Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ khai giảng trực tuyến lớp Bồi dưỡng chuyên sâu công chức văn hóa - xã hội cấp xã.

    Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Trần Phước Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ; Tiến sĩ Trần Thanh Sang, Phó Hiệu trưởng; Thạc sĩ Võ Văn Bính, Phó Hiệu trưởng; đại diện Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch; cùng viên chức của nhà trường.
Đồng chí Trần Phước Vĩnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Trần Phước Vĩnh phát biểu tại buổi lễ
 
    Lớp Bồi dưỡng diễn ra từ ngày 18/10/2021 - 22/10/2021 tham gia khóa bồi dưỡng có 105 học viên là công chức văn hóa - xã hội cấp xã trong toàn tỉnh.
   
    Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Phước Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức nhằm để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh đặc biệt quan tâm, các ngành, các cấp xem đây là một trong những nội dung rất là quan trọng trong phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Sóc Trăng. Đồng chí nhấn mạnh việc trang bị, cập nhật những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về xây dựng đời sống văn hóa cơ sở; nội dung hoạt động văn hóa cơ sở; xây dựng phong trào và tổ chức hoạt động thể dục, thể thao quần chúng cơ sở là một việc làm quan trọng và cấp thiết, với mục tiêu nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ, công chức văn hóa - xã hội cấp xã trên địa bàn tỉnh hiện nay. Trong điều kiện hiện nay gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, lớp học phải tổ chức hình thức trực tuyến. Đồng chí đề nghị các học viên chia sẻ khó khăn với Ban Tổ chức khóa học; yêu cầu các học viên phải ra sức phấn đấu học tập, nghiên cứu tốt các chuyên đề, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của khóa học, thực hiện tốt nội quy, quy chế của nhà trường, tham gia lớp học đầy đủ theo quy định. Sở Nội vụ sẽ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh quản lý chất lượng đào tạo, quản lý học viên trong quá trình học tập cũng như theo dõi lấy kiến thăm dò đánh giá chất lượng đào tạo, bồi dưỡng rút kinh nghiệm cho việc tổ chức các khóa học sau; đồng chí đề nghị giảng viên, báo cáo viên tham gia giảng dạy vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực, thiết thực và gắn lý luận với thức tiễn công tác của học viên. Đồng thời đồng chí mong muốn sau khóa học, các học viên sẽ thu nhận được nhiều kiến thức thực tế bổ ích, phục vụ tốt cho hoạt động chuyên môn của các đồng chí để đạt hiệu quả tốt nhất./.    


Tác giả bài viết: Bảo Toàn